Dưới đây là hai gợi ý cho tour Đà Lạt 1 ngày giúp bạn có những trải nghiệm thật ý nghĩa. Hãy đọc ngay những thông tin sau đây để tận dụng triệt để thời gian.

Hãy đọc ngay những thông tin sau đây để tận dụng triệt để thời gian khi ghé thăm xứ sở mộng mơ và có được kỷ niệm khó quên tại đây bạn nhé! Dưới đây là hai gợi ý cho tour Đà Lạt 1 ngày giúp bạn có những trải nghiệm thật ý nghĩa.

Tour Đà Lạt 1 ngày từ Dinh Bảo Đại – nhà thờ Con Gà

Dinh Bảo Đại là một trong những địa điểm lấy đi nhiều sự tò mò của khách du lịch mỗi khi có dịp đến Đà Lạt.

Bạn nên tìm nơi lưu trú gần khu vực này để kịp thăm thú nơi ở của vị vua cuối cùng của Việt Nam.

Tiếp theo đó, từ Dinh Bảo Đại đến cáp treo Đà Lạt tới Thiền Viện trúc lâm. Đây là Thiện viện lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Kiến trúc phật pháp với nhiều tượng lớn, không gian thoáng đãng thực sự là nơi lý tưởng để bạn xả stress, lấy lại tinh thần sau nhiều ngày mệt mỏi với công việc.

Chỉ trong buổi sáng, bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm. Sau khi chiêm ngưỡng những kiệt tác ở Thiền Viện, hãy đến với Hồ Tuyền Lâm nằm ngay dưới Thiền Viện. Hồ có diện tích 350 ha nước xanh ngắt, phong cảnh vô cùng trong lành.

dinh bảo đại

Tiếp đến, đừng quên đi máng trượt xuống thác Datanla để trải nghiệm cảm giác mạnh rất thú vị tại đây.

Là một trong những tour Đà Lạt 1 ngày được yêu thích nhất, lịch trình này còn chưa dừng lại.

Sau khi ăn trưa tại nhà hàng, bạn nên ghé thăm thung Lũng Tình Yêu. Đây là nơi nổi tiếng dành cho các cặp tình nhân. Với sắp xếp hữu tình, nhiều hoa đẹp, không gian rộng, bạn sẽ cảm thấy yêu đời, hạnh phúc, thích thú hơn khi đặt chân đến đây.

Sẽ thật đáng tiếc nếu chỉ có một ngày ở Đà Lạt mà bạn quên ghé thăm chùa Vạn Hạnh. Ngôi chua này có tượng phật Niên Hoa vi tiếu lớn nhất Việt Nam.

Kết thúc hành trình tour Đà Lạt 1 ngày là Nhà thờ Con gà. Nhà thờ còn được gọi với tên khác là nhà thờ chánh tòa Đà Lạt với nhiều kiến trúc Pháp cổ điển đẹp mắt, quy mô và bình yên không thua kém gì Thiền Viện Trúc Lâm.

Tour tham quan Langbiang 1 ngày nhiều dấu ấn

Tour tham quan Langbiang 1 ngày sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Dường như mọi căng thẳng, mệt mỏi, sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị sẽ được rũ bỏ hết sau một ngày bạn đến Đà Lạt và khám phá các cảnh quan sau.

Từ thành phố Đà Lạt, bạn tiến thẳng đển núi Langbiang với độ cao trên 2000m so với mặt nước biển.

Không chỉ nổi tiếng vì có độ cao trên 2000m, núi Langbiang còn lưu giữ giai thoại về một đôi trai tài gái sắc yêu nhau thắm thiết. Tuy nhiên vì lời nguyền hằn thù giữa hai bộ tộc mà họ phải chia lìa.

langbian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *