Bạn không biết nên đưa “gấu” hay cạ cứng đi đâu chơi thì tại sao, bạn lại bỏ qua cơ hội ghé thăm The Dreamer – rạp chiếu phim ngoài trời đầu tiên tại Đà Lạt?

Nếu vào một buổi tối đẹp trời, bạn băn khoăn vì ngoài các điểm đến quen thuộc, bạn không biết nên đưa “gấu” hay cạ cứng đi đâu chơi thì tại sao, bạn lại bỏ qua cơ hội ghé thăm The Dreamer – rạp chiếu phim ngoài trời đầu tiên tại Đà Lạt?

The Dreamer – Cine, Coffee & Tea tọa lạc tại 27B Trần Hưng Đạo, Phường 10, Đà Lạt. Xứng danh với cái tên “những kẻ mộng mơ”, bạn sẽ được “nằm giữa Đà Lạt, phía trước là một thước phim hay, bên cạnh là người bạn muốn nằm xem phim cùng, nhâm nhi ly ca cao nóng và bắp rang bơ hảo hạng, liệu có đủ lãng mạn để bạn đánh đổi một buổi tối cuối tuần?”

Nói rằng The Dreamer có không gian vô cùng lãng mạn quả không sai, khi phòng chiếu phim được thiết kế nằm ngay trong căn biệt thự cổ kính. Từ đây, bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố về đêm, thỏa thê đếm những vì sao nhảy múa trên bầu trời hay ngắm mưa rơi nặng hạt, khẽ va đập vào lớp cửa kính bên hông quán.

Ghế xem phim trong The Dreamer được thiết kế một cách “có ý đồ” khi phần lớn ghế đều là ghế đôi, được bọc thêm một lớp đệm rất dày và êm. Mỗi hàng ghế sẽ được ngăn cách bởi một chiếc bàn nhỏ xinh đủ để đặt đồ uống, ở giữa đặt thêm một cây nến nhỏ, vừa lấy sáng vừa tạo thêm sự riêng tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *