Với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc đẳng cấp cùng chất lượng vượt trội, Ormi Spa vinh dự đứng đầu top 6 danh sách những spa Đà Lạt đáng để chị em ghé.

Vì vậy, đừng chần chừ sắp xếp thời gian để ghé thăm cơ sở này, trải nghiệm thực tế xem những gì cộng đồng mạng chia sẻ có đúng không bạn nhé!

Lý do nào khiến Ormi lọt top những danh sách những spa ở Đà Lạt uy tín?

Tọa lạc tại 12 La Sơn Phu Tử- Phường 7- Thành phố Đà lạt, Ormi là spa chuyên dành cho bà bầu và mẹ sau sinh.

Mới đây, spa được nhắc tên trong top đầu những danh sách những spa Đà Lạt uy tín do web Đà Lạt – một trang web tin cậy chuyên rewiew các dịch vụ, spa, TMV,.. tại Đà Lạt nhằm phục vụ khách hàng trên địa bàn cũng như khác du lịch ghé thăm xứ sở mộng mơ này.

Ormi spa đà lạt

Sở dĩ Ormi được nhiều người đánh giá cao vì tính đặc trưng và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Có đối tượng phục vụ khá “nhạy cảm” gồm phụ nữ sau sinh và mẹ bầu, spa chăm sóc da ở Đà Lạt này đặc biệt khắt khe trong khâu tìm chọn sản phẩm.

Hầu hết các dòng mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều có nguồn gốc thảo dược, lành tính, tốt cho sự lưu thông khí huyết của khách hàng.

Đặc biết, quá trình làm đẹp khoa học, an toàn này không gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của thai nhi cũng như chất lượng sữa nuôi con của mẹ sau sinh.

Hiện tại các dịch vụ của Orimi như Massage body Tinh dầu thảo mộc Organic, Gội Đầu thảo dược tươi, Thanh tẩy dưỡng trắng toàn thân với trà xanh Organic, Giải độc và tái tạo da mặt với yến mạch và trà xanh lâu năm,…nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Kết hợp với những am hiểu tường tận của đội ngũ nhân viên tại Spa, chị em đến đây còn có được bí quyết chăm sóc cơ thể lâu dài, hiệu quả, ít tốn kém. Vì lẽ đó, hầu hết ai đã biết đến Ormi đều quay lại nhiều lần sau đó mỗi khi có nhu cầu.

spa đà lạt

Là phụ nữ, đừng bao giờ bỏ quên bản thân

Làm mẹ là đặc quyền và cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên trên hành trình ấy không chỉ có tiếng cười, chị em chúng ta phải hi sinh không ít mới có được hình hài đáng yêu, đẹp đẽ như thiên thần.

Có lẽ nhan sắc và sức khỏe là thứ bị “tàn phá khốc liệt” nhất trong giai đoạn mang bầu và sau sinh. Tuy vậy, dù bận rộn đến mức nào, đừng bao giờ bạn bỏ quên bản thân mình.

Chăm sóc cho cơ thể luôn khỏe mạnh, làn da tươi mới, trẻ trung, sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thật tự tin, dễ chịu, đáng yêu. Hơn thế nữa, đây cũng là cách bạn níu giữ trái tim ông xã, làm tình cảm lứa đôi càng thêm khăng khít hơn bao giờ hết.

Đến Ormi để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bạn ngay trong thời kỳ còn bầu bí hay mới sinh xong là lựa chọn rất sáng suốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *